Công ty Chợ Bình Điền vượt qua khó khăn, giữ vững tốc độ tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2023

 Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Trương Văn Rón phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

 (Thanhuytphcm.vn) - Chiều 5/6, Đảng bộ Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền (Công ty Chợ Bình Điền), đơn vị trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết Đảng bộ Công ty lần thứ VI, giữa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 Đến dự, có các đồng chí: Nguyễn Hữu Nghĩa, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty; Trương Văn Rón, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy. Đồng chí Phan Thành Tân – Đảng ủy viên Tổng Công ty – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty Chợ Bình Điền chủ trì hội nghị.

 Theo báo cáo, giai đoạn 2020 - 2023, trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Công ty đã gặp rất nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; là một trong những doanh nghiệp trực thuộc Tổng Công ty bị thiệt hại nặng nề, Công ty phải đóng cửa chợ và ngưng hoạt động từ ngày 6/7 đến đầu tháng 12/2021, ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo quyết liệt của tập thể Đảng ủy – Ban Điều hành Công ty cùng sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của đội ngũ đảng viên và người lao động đã giúp Công ty vượt qua khó khăn, tiếp tục cung ứng hàng hóa cho người dân Thành phố trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội và sớm ổn định, đưa Chợ Bình Điền trở lại hoạt động kinh doanh trong trạng thái bình thường mới; giữ vững được tốc độ tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận và thu nhập bình quân của người lao động hằng năm.

 Bên cạnh đó, Đảng ủy Công ty cũng tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho các đảng viên và người lao động thông qua đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; duy trì nghiêm chế độ sinh hoạt đảng của 5 chi bộ trực thuộc gắn với nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; từng đảng viên nêu cao tinh thần xây dựng Công ty, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được giao; đã bồi dưỡng, phát triển 6 đảng viên mới; quan tâm lãnh đạo và tạo điều kiện thuận lợi các đoàn thể. Đồng thời, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động thương nhân chấp hành đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của Công ty Chợ trong quá trình hoạt động kinh doanh.

 Tại Hội nghị đã có 5 ý kiến góp ý cho văn kiện Hội nghị giữa nhiệm kỳ với các nội dung về các giải pháp đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác xây dưng Đảng bộ.

 Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Trương Văn Rón ghi nhận và đánh giá cao những kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty Chợ Bình Điền trong giai đoạn 2020 – 2023.

 Thời gian tới, đồng chí Trương Văn Rón đề nghị toàn thể Đảng bộ tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng trong từng năm; nâng cao năng lực quản trị điều hành; hoàn thiện các quy chế quản lý nội bộ phù hợp với tình hình thực tiễn của doanh nghiệp; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và ứng dụng tốt công nghệ thông tin trong lãnh đạo điều hành; tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh…; phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội đề ra.

Sỹ Bình Phong

 Nguồn: Công ty Chợ Bình Điền vượt qua khó khăn, giữ vững tốc độ tăng trưởng giai đoạn 2020 - 2023 (thanhuytphcm.vn)