Cung cấp sản phẩm Táo AOMORI chính vụ từ Nhật Bản

Kính gửi Quý khách hàng

Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền trân trọng gửi đến quý khách hàng sản phẩm táo tươi chính vụ được thu hoạch từ vườn hợp tác tại thành phố Hirosaki Tỉnh Aomori, Nhật Bản và được vận chuyển trực tiếp theo quy trình khép kín đến tận kho trữ lạnh của Công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Kho trữ lạnh tại Công ty Chợ Bình Điền đảm bảo điều kiện bảo quản tốt nhất cho trái táo

Táo tươi được vận chuyển trực tiếp từ vườn về kho trữ lạnh của Công ty Chợ Bình Điền

 

Aomori là vùng chuyên canh táo nổi tiếng tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Với thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng cho sự sinh trưởng, đơm hoa, kết trái của cây táo, những trái táo xuất xứ từ Aomori từ lâu đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng khắp mọi nơi. Đây cũng là nơi sản sinh ra giống táo đỏ nổi tiếng: Táo Fuji.

Cùng với kỹ thuật canh tác tài tình, sự chăm sóc tỉ mỉ, người nông dân tại Aomori đã tạo ra được nhiều giống táo đặc sắc, mùi vị đặc trưng mà không nơi nào sánh bằng.

Vườn canh tác Táo hợp tác với Công ty Chợ Bình Điền tại Hirosaki, Tỉnh Aomori, Nhật Bản

Từ năm 2017, Công ty Chợ Bình Điền đã hợp tác với nhà vườn, thu mua táo ngay tại vùng canh tác chính, ngoại ô thành phố Hirosaki, tỉnh Aomori, Nhật Bản để hàng năm đem đến cho người tiêu dùng tại thành phố sản phẩm là quả táo tươi chính vụ, được trồng tỉ mỉ, bao từng trái, thu hoạch bằng tay khi vừa chín tới và vận chuyển trực tiếp đến kho lạnh bảo quản tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, táo Aomori do chúng tôi cung cấp luôn luôn đảm bảo được độ tươi, mùi thơm nồng, và đặc biệt là độ giòn có thể giữ được trong thời gian dài.

Trong nhiều năm liền, Táo Aomori được phân phối bởi Công ty Chợ Bình Điền luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng hoặc làm món quà biếu cao cấp nhân dịp Tết đến Xuân về. Táo Aomori có ba chủng loại chính, đó là:


 

Táo Fuji : trái chín cây đủ nắng, màu sắc đỏ đều, mùi thơm nồng, vị ngọt thanh, có mật màu vàng trong xen lẫn thịt táo màu trắng. Đây là loại táo giòn nhất.

 

Táo Ohrin: màu xanh có đốm, mùi thơm nồng, vị ngọt đậm, đặc biệt là thoang thoảng mùi của trái lê, thịt táo giòn mọng nước. Đặc biệt, táo Ohrin thu hoạch tại vườn dù độ ngọt cao những vẫn giữ được độ giòn, thời gian bảo quản lâu.

 


Táo Kinsei: là dòng táo cao cấp nhất, trái chín cây đủ nắng có màu vàng ửng hồng, da có đốm, mùi thơm nồng, vị ngọt đậm của mật ong, thịt táo giòn tươi màu trắng sữa. Đặc biệt táo Kinsei thu hoạch tại vườn có độ giòn, mọng nước.

 

Quy cách: từ 28 đến 46 trái/thùng 10kg. Số lượng trái càng ít thì trái càng lớn.

 Chúng tôi hân hạnh cung cấp với giá sỉ tốt nhất. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ: chị Thanh An,Phòng KHKD-CNTT-TT,SĐT 0986.363.056,email: an.ptt@binhdienmarket.vn

Hoặc đến các điểm bán lẻ của chúng tôi tại:

  • Cửa hàng Việt Hằng, 237 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Sđt: 0937124499.
  • Siêu thị Sài Gòn, Số 460 Đường 3 tháng 2 Phường 12 Quận 10 TP. HCM
  • Siêu thị Satramart Phạm Hùng, Central Mall Phạm Hùng, C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Siêu thị Satramart Củ Chi, Trung tâm thương mại Satra Củ chi. Địa chỉ: 1239 Tỉnh lộ 8, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, TP.HCM.
  • Cửa hàng Satrafood Lê Thánh Tôn, 204-206 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Cửa hàng Satrafood Lê Thị Riêng, 2-4-6 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Cửa hàng Satrafood Vạn Phúc, N23, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức