Hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền.

Mỗi khi tháng 3 đến, trong không khí ấm áp của tiết trời mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, ông Phan Thành Tân – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc công ty gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em CBNV, Đoàn viên công đoàn, hội viên Hội Phụ nữ Chợ Bình Điền. Đồng thời, ông Tân mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Thay mặt cho chị em phụ nữ, bà Nguyễn Trần Khánh Vân – Phó Giám Đốc, Chủ tịch Công Đoàn công ty đã bày tỏ sự biết ơn, cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám đốc - Công Đoàn – Hội Phụ nữ Công ty Quản Lý và Kinh Doanh Chợ Bình Điền đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3.

Sau buổi gặp mặt, để tri ân, tôn vinh và thể hiện tình cảm yêu thương đối với phái đẹp, Công Đoàn – Đoàn Thanh niên – Hội Phụ nữ Công ty Quản Lý và Kinh Doanh Chợ Bình Điền phối hợp tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề Phụ Nữ Việt Nam” chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Hội thi đã thu hút được 23 đội dự thi là các Đoàn viên công đoàn, hội viên Hội Phụ nữ Chợ Bình Điền, thương nhân và các đối tác kinh doanh tại Chợ Bình Điền.

Các đội dự thi với khả năng khéo léo và tỉ mỉ của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các bài thi không chỉ có hình thức đẹp mắt mà nội dung vô cùng ý nghĩa. Quá trình chấm giải diễn ra rất náo nhiệt, hấp dẫn với các bài thuyết trình thật sinh động của từng đội tham gia dưới sự quan sát của Ban giám khảo. Mỗi đội đều có bài thuyết trình mang lại ấn tượng riêng biệt và đầy sự ý nghĩa.

          Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải: Giải Nhất thuộc về đội đến từ phòng Kế hoạch Kinh Doanh – Công nghệ Thông tin – Thị Trường với tác phẩm chủ đề “Vươn Cao”.

Chương trình kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ kết thúc bằng tiệc liên hoan gặp mặt giao lưu, dùng bữa cùng nhau trong không khí ấp cúng, cởi mở và đầy ắp niềm vui hứa hẹn một năm đầy thành công.