Hội Phụ nữ Bình Điền tổ chức chuyến đi từ thiện “Chia sẻ yêu thương” tại tỉnh Bến Tre

Nhằm phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, với tinh thần yêu thương, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam nói chung và tập thể người lao động, thương nhân tại Chợ đầu mối NSTP Bình Điền nói riêng; đồng thời tạo điều kiện để người lao động, thương nhân và các đối tác đang kinh doanh tại chợ chia sẻ, hỗ trợ các các nhân, tập thể có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Đốc Công ty Chợ Bình Điền, ngày 15/06/2022 Hội phụ nữ Chợ Đầu Mối NSTP Bình Điền đã tổ chức chuyến công tác từ thiện đến xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Chương trình “Chia sẻ yêu thương” do Hội phụ nữ Bình Điền phát động đã nhận được sự chung tay đồng lòng góp sức của thương nhân, các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội và lãnh đạo Công ty Chợ Bình Điền.

Đoàn Chợ Bình Điền do Hội phụ nữ Bình Điền tổ chức chuẩn bị quà hỗ trợ tại Trung tâm bảo trợ người tâm thần Ấp Thủ Thành, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Đoàn đã tổ chức trao tặng Đoàn cũng trao tặng hiện vật là: 2 tấn gạo thơm, 10 thùng dầu ăn, 20 thùng hạt nêm, 20 bao đường cát, 20 thùng sữa hộp Vinamilk cùng với hiện kim trị giá 10.000.000 đ (Mười triệu đồng) cho Trung tâm bảo trợ người tâm thần Ấp Thủ Thành, xã Hữu Định, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Đồng thời trao tặng 23 hộ dân nghèo sinh sống cùng địa bàn với các nhu yếu phẩm (gạo, mì, đường, bột ngọt ….) cùng với số tiền là 500.000đ/người.

Ông Phan Thành Tân Giám đốc Công ty Chợ Bình Điền thăm hỏi ông Bùi Văn Em - Giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội người Tâm thần tỉnh Bến Tre

Đoàn viên thanh niên, CBCNV Công ty Chợ Bình Điền chuẩn bị gạo hỗ trợ

Đoàn trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn xã Hữu Định

Thay mặt cho người dân và chính quyền địa phương, Bà Nguyễn Thị Hồng Phượng - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Hữu Định, phường Châu Thành, tình Bến Tre đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội phụ nữ cũng như Ban lãnh đạo, người lao động và thương nhân Chợ Bình Điền đã hỗ trợ, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn của xã.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi “Chia sẻ yêu thương” ngày 15/06/2022