Hội phụ nữ Chợ Đầu mối Nông sản thực phẩm Bình Điền phối hợp Tổ tự quản Miếu Bà trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Chợ Bình Điền

Với tinh thần tương thân tương ái, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Đốc Công ty Chợ Bình Điền, Hội phụ nữ Chợ đã phối hợp với Tổ tự quản Miếu thờ Quan Thế Âm tổ chức trao quà hỗ trợ, chăm lo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại khu vực Chợ Bình Điền và một số bà con tại Phường 7, Quận 8.

Sáng ngày 28/8/2024, chương trình đã trao 300 phần quà với tổng trị giá hỗ trợ là 92 triệu đồng. Kinh phí tổ chức được trích từ nguồn từ thiện do thương nhân Chợ Bình Điền đóng góp.



Ảnh: Hội Phụ Nữ chợ Bình Điền trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.

[1]: Chị Nguyễn Thị Minh Phước – Chủ tịch Hội phụ nữ Chợ Bình Điền

[2]: Chị Đỗ Hà Quyên - Hội viên Hội Phụ Nữ chợ Bình Điền

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch từ thiện của Hội phụ nữ Chợ Bình Điền. Hoạt động góp phần san sẻ một phần khó khăn và tiếp thêm động lực để bà con có thêm niềm vui, có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Đây còn là minh chứng khẳng định truyền thống, đạo lý tốt đẹp "thương người như thể thương thân” và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam”.

Loan Phạm