HỘI PHỤ NỮ CHỢ ĐẦU MỐI NÔNG SẢN THỰC PHẨM BÌNH ĐIỀN TRAO QUÀ HỖ TRỢ CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐANG ĐIỀU TRỊ BỆNH TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU TP HỒ CHÍ MINH

Phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” với tinh thần yêu thương tương trợ giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam, ngày 01/11/2023, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám Đốc Công ty, Hội Phụ nữ chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Bình Điền đã tổ chức chuyến đi đến bệnh viện Ung Bướu TP HCM để thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Ảnh: Đoàn từ thiện Chợ Bình Điền tặng quà cho các bệnh nhân

Nhằm chia sẻ, chung tay giúp đỡ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, Đại diện Ban Giám Đốc Công ty, Hội phụ nữ Chợ Bình Điền đã thăm hỏi, trao tặng 160 suất quà cho các trẻ em điều trị tại bệnh viện Ung Bướu Thành phố - cơ sở 2 với tổng trị giá 200.000.000đ (Hai trăm triệu đồng). 

Ảnh: Ông Phan Thành Tân Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty tặng quà cho các bệnh nhân.

Ảnh: Bà Nguyễn Trần Khánh Vân – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao phần quà đến với các bệnh nhân. 

 

Ảnh: Chị Nguyễn Thị Minh Phước – Chủ tịch Hội phụ nữ Chợ Bình Điền trao quà cho các bệnh nhân.

Ảnh: Thương nhân vựa Năm Mọi trao tặng quà đến các bệnh nhân

 

Ảnh: Thương nhân vựa Chuộn Nghêu tặng quà đến các bệnh nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Thương nhân vựa Tám Xoàn trao tặng quà đến các bệnh nhân.

Những phần quà tuy không lớn nhưng mang đến giá trị tinh thần sâu sắc, mong muốn các bệnh nhân tập trung điều trị, nhanh chóng khỏi bệnh để trở về với cuộc sống đời thường. Qua đó cũng lan tỏa đạo lý “Lá lành đùm lá rách”, với tinh thần yêu thương, tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau của dân tộc Việt Nam nói chung và chợ đầu mối NSTP Bình Điền nói riêng. Đồng thời, tạo điều kiện để người lao động, thương nhân và các đối tác đang kinh doanh tại chợ chia sẻ, hỗ trợ đến các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng ngay tại buổi trao quà ngày hôm nay, sau khi nghe bà Nguyễn Hồng Diễm –Trưởng phòng Công tác xã hội bệnh viện Ung Bướu Thành Phố báo cáo những kế hoạch sắp tới của bệnh viện trong công tác hỗ trợ những khó khăn của các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện sắp tới của Bệnh viện, thương nhân chợ Bình Điền (vựa Năm Mọi, vựa Tám Xoàn, vựa Chuộn Nghêu) cũng đã ủng hộ thêm 22 triệu đồng để làm Khu vui chơi cho các em thiếu nhi đang điều trị và 10 triệu đồng ủng hộ chương trình bếp ăn từ thiện cho Bệnh viện.

Ảnh: Thương nhân vựa Năm Mọi tặng phần quà ủng hộ đến Bệnh viện.

Thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện và người bệnh, Phòng Công tác xã hội cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban Giám Đốc, Hội Phụ nữ chợ đầu mối Nông sản Thực phẩm Bình Điền cũng như toàn thể Thương nhân, đối tác đang kinh doanh tại Chợ Bình Điền và hy vọng sẽ tiếp tục làm cầu nối gắn kết thêm nhiều trái tim yêu thương khác tới những người bệnh khó khăn tại bệnh viện. 

Ảnh: Bà Nguyễn Hồng Diễm –Trưởng phòng Công tác xã hội bệnh viện Ung Bướu Thành Phố trao thư cảm ơn cho Chợ Bình Điền

                                                                                       Phạm Loan