TÁO AOMORI TỪ NHẬT BẢN ĐÃ CÓ MẶT TẠI CHỢ ĐẦU MỐI BÌNH ĐIỀN

Táo thượng hạng từ vùng Aomori - Nhật Bản chính vụ đã chính thức được Công ty Chợ Bình Điền phân phối đến hệ thống các siêu thị, cửa hàng trong tháng 12/2022 khi Tết Nguyên Đán 2023 đang đến gần. Đây là một trong những loại táo ngon nhất thế giới với quả to chín mọng, màu sáng đẹp bắt mắt, hương thơm dịu nhẹ, vị ngọt thanh.

Trong những năm qua, nhu cầu sử dụng trái cây nhập khẩu của thị trường ngày càng tăng. Nắm bắt được nhu cầu đó, với vai trò là đơn vị quản lý, điều hành Chợ đầu mối Nông sản thực phẩm đa ngành hàng lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, cùng sự hỗ trợ từ chính quyền Thành phố Hirosaki, tỉnh Aomori - thủ phủ của ngành trồng táo tại Nhật Bản, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền đã đưa những trái táo thương hiệu Aomori nổi tiếng về thị trường Việt Nam với giá thành cạnh tranh.

Tỉnh Aomori được mệnh danh là vùng đất của táo với lịch sử trồng táo hơn 140 năm. Điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu ở Aomori hoàn toàn thích hợp để trồng các loại cây ôn đới, đặc biệt là cây táo. Đây cũng là nơi có tuyết rơi nhiều nhất so với các vùng trồng táo khác trên thế giới. AOMORI cung cấp 80% sản lượng táo cho toàn nước Nhật và 0.5% cho thị trường thế giới – nổi tiếng với chất lượng và nhiều chủng loại táo thơm ngon. Có thể kể đến táo Fuji với màu đỏ tươi, thơm, giòn và có vị ngọt thanh; hay táo Kinsei có màu vàng ửng hồng, quả giòn và mọng nước, thơm nồng, vị ngọt đậm; táo Ohrin màu xanh có đốm, mùi thơm thoang thoảng mùi của trái lê, thịt táo giòn mọng nước.

 

Chúng ta đều biết táo chứa rất nhiều chất xơ và kali, là một trong những loại “trái cây vàng” tốt cho sức khỏe. Ngạn ngữ Anh có câu: “Một quả táo mỗi ngày thực sự có thể khiến bạn tránh xa bác sĩ”. Táo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa xơ cứng động mạch, phòng ngừa tiểu đường và ung thư trực tràng, phòng tránh bệnh cao huyết áp, ổn định đường huyết, điều trị táo bón, hỗ trợ đường ruột, phòng tránh thiếu máu, ngăn ngừa sâu răng và tốt cho làn da.

Dưới sự chăm sóc của những người nông dân lành nghề và tỉ mẩn, sau khi thu hoạch, táo sẽ được phân loại theo quy trình nghiêm ngặt về các chỉ số màu sắc, độ lớn, độ ngọt, độ chua và độ chín từng quả và bảo quản bằng dây chuyền tiên tiến để giúp trái luôn tươi ngon như khi mới hái dù không sử dụng bất kỳ hóa chất bảo quản nào.

Ảnh: Hệ thống bảo quản hiện đại

Công ty Chợ Bình Điền tự hào mang đến cho người tiêu dùng những quả táo chín mọng, thơm ngon và giàu dinh dưỡng nhất từ Nhật Bản. Chúng tôi tin rằng với chất lượng sản phẩm vượt trội và giá cả cạnh tranh, táo Aomori chính là lựa chọn giúp nâng tầm giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ các địa chỉ sau:

- Siêu thị Sài Gòn: Số 460 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

- Center mall Phạm Hùng: C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM

- Center mall Củ Chi: 1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM

- Hệ thống cửa hàng tiện lợi Satrafoods: https://satrafoods.com.vn/vn/cua-hang     

- Hệ thống siêu thị Ân Nam: Store locator (annam-gourmet.com)

- Cửa hàng Việt Hằng: 237 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Để có chính sách giá tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 - Phòng Kế hoạch Kinh doanh – CNTT và Thị trường, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền.

- Số điện thoại: 0862.023.499

 

Thái Hà.