THƯ MỜI CHÀO GIÁ V/V THỰC HIỆN RÚT HẦM CẦU CÁC NHÀ VỆ SINH CÔNG CỘNG

Kính gửi: Quý công ty, đơn vị chuyên thực hiện rút hầm cầu các nhà vệ sinh công cộng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Công ty chúng tôi đang trực tiếp khai thác các nhà vệ sinh công cộng tại Chợ Bình Điền với mục đích phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân của các thương nhân – khách hàng tại Chợ Bình Điền. Để triển khai công việc nêu trên, Công ty chúng tôi kính mời quý Công ty, Đơn vị chuyên thực hiện công việc rút hầm cầu các nhà vệ sinh công cộng có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm tham gia báo giá, chi tiết cụ thể như sau:

1. Yêu cầu: 

-       Về Pháp nhân: phải có đầy đủ các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện rút hầm cầu; Chỉ các đơn vị có đủ điều kiện mới được xem xét để chọn đơn vị ký hợp đồng với Công ty Chợ;

-       Gửi báo giá kèm hồ sơ năng lực

-       Về đơn giá: được tính căn cứ theo khối lượng thực tế (m3)

-       Thời gian hợp đồng: 12 tháng

-       Thời hạn hiệu lực báo giá: 30 ngày

2. Thời gian thực hiện:

Công ty QL và KD Chợ Bình Điền xin thông báo tới các quý công ty, đơn vị chuyên thực hiện rút hầm cầu các nhà vệ sinh công cộng tại Thành phố Hồ Chí Minh phù hợp với các yêu cầu trên, cung cấp báo giá để Công ty chúng tôi lựa chọn hợp tác.

Quý công ty, đơn vị quan tâm xin gửi báo giá về Văn phòng Công ty QL và KD Chợ Bình Điền, địa chỉ Khu phố 6, Phường 7, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 17/11/2021 đến ngày 17/12/2021 (Dán kín bìa thư có dấu giáp lai).

Để biết thêm các thông tin chi tiết, xin liên hệ trực tiếp qua Phòng Dịch vụ - Quản lý Mặt bằng, số điện thoại 0989.369.780 (A. Quý – Trưởng phòng) ./. 

Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền