HỘI PHỤ NỮ CHỢ ĐẦU MỐI NSTP BÌNH ĐIỀN TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO BÀ CON CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI KHU VỰC DÂN CƯ XUNG QUANH CHỢ BÌNH ĐIỀN

Thời gian qua, Hội Phụ Nữ Chợ Đầu mối NSTP Bình Điền đã tổ chức, vận động và kêu gọi các thương nhân kinh doanh tại Chợ Bình Điền đóng góp kinh phí cũng như hiện vật để trao những phần quà hỗ trợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn Phường 7, Quận 8 và Xã An Phú Tây -Huyện Bình Chánh. Đặc biệt là các hộ dân đang trong diện cách ly, phong tỏa tại khu vực dân cư xung quanh Chợ Đầu Mối Bình Điền.

Tính đến hết ngày 27/07/2021, Hội phụ nữ Chợ Đầu mối NSTP Bình Điền đã nhận được quyên góp từ thương nhân, CBCNV Công ty bằng hiện kim thông qua chuyển khoản đến tài khoản chính thức của Hội là 223.700.000đ và hiện vật là 1.000 hũ mắm, 300kg cá.

Đặc biệt, các doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Vĩnh Long thông qua Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long cũng đóng góp bằng hiện vật là 300 kg khoai lang, 300 trứng gà.

Sáng ngày 28/07/2021, với sự hỗ trợ của Công ty chợ Bình Điền và UBND Phường 7 Quận 8, UBND xã An Phú Tây Huyện Bình Chánh, Hội phụ nữ Chợ Đầu mối NSTP Bình Điền đã hoàn thành trao quà đợt 1 là 1.000 phần quà với tổng giá trị là 115.293.400đ cùng hiện vật, cụ thể:

  • 5 tấn gạo
  • 7 tấn Rau củ quả các loại
  • 1.000 hũ mắm
  • 300 kg cá
  • 300 trứng gà và 300 kg khoai lang


Hình ảnh: công ty Chợ hỗ trợ đoàn vận chuyển và khử khuẩn hàng hóa

Trong đó, 600 phần tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực dân cư xung quanh chợ thuộc địa bàn Khu phố 6 phường 7 Quận 8 và 400 phần tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Phú Tây Huyện Bình Chánh.


Lực lượng hỗ trợ của Công ty và địa phương đảm bảo việc trao quà đến tận tay các hộ khó khăn và giữ khoảng cách an toàn


Thương nhân và lực lượng hỗ trợ trao 400 phần quà cho các hộ khó khăn tại trụ sở UBND xã An Phú Tây – Huyện Bình Chánh

Dự kiến qua tuần sau, Hội phụ nữ Chợ Đầu mối NSTP Bình Điền sẽ trao quà đợt hai với các mặt hàng nhu yếu phẩm như: gạo, dầu ăn, đường, nước mắm, thực phẩm, rau củ … được mua bằng tiền quyên góp và hiện vật do các nhà hảo tâm trao tặng.